DANANGPHONE.VN - CHUYÊN IPHONE XS MAX, UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG


KHÔNG THỂ RẺ HƠN💢💢
  IPhone XS MAX QUỐC TẾ CHỈ CÒN: 20.500.000đ
Giá rẻ nhất Đà Nẵng, duy nhất tại:DANANGPHONE
 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày
 Đổi cũ lấy mới không lo bù tiền
 Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
Dịch vụ sửa chữa: thay pin, thay kính, thay màn hình.... giá rẻ nhất thị trường!
Click để xem thêm ạ: http://danangphone.vn/




Giới thiệu sơ lược về IPHONE XS MAX:


Năm 2017, Apple kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm iPhone với chiếc iPhone X. Không hề gây thất vọng, iPhone X thực sự đem lại một trải nghiệm rất mới lạ với màn hình tràn viền, cách điều khiển cử chỉ hoàn toàn mới, màn hình và camera đều rất chất lượng.


1. Thiết kế: To hơn có "đã" hơn?

iPhone Xs Max có cùng ngôn ngữ thiết kế với iPhone Xs và iPhone X ra mắt năm ngoái, điểm khác biệt duy nhất là màn hình iPhone Xs Max đã được phóng lớn lên đến 6.5 inch.

Thế nhưng, màn hình lớn hơn không đồng nghĩa với việc kích thước tổng thể của điện thoại cũng lớn hơn. Khi cầm iPhone Xs Max chỉ tương tự như iPhone 8 Plus, nhờ vào phong cách thiết kế màn hình tràn viền và phần notch (tai thỏ).



2. Hiệu năng: Vô đối?


Mỗi lần ra mới thế hệ iPhone mới, Apple đều lập nên các kỷ lục mới về hiệu năng trên sản phẩm của mình. Và iPhone Xs Max cũng không ngoại lệ, máy được trang bị vi xử lý A12 Bionic, cùng dung lượng RAM được nâng cấp lên 4 GB giúp tạo ra một "quái vật" không thể đánh bại về hiệu năng trong thế giới smartphone.

Theo tuyên bố của Apple, hai nhân xung nhịp cao bên trong A12 có hiệu năng tăng thêm 15%, giảm điện năng tiêu thụ 40% so với chip Apple A11. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của 4 lõi xung nhịp thấp bên trong Apple A12 cũng giảm 50%, trong khi hiệu năng đồ họa GPU cũng tăng 50%, tốc độ xử lý tính toán của chip AI tăng gấp 8 lần so với chip Apple A11.


AnTuTu đã thử test và chính thức công bố điểm hiệu năng của iPhone Xs Max lên tới 372.106 điểm, cao nhất hiện nay. Hiệu năng của Apple A12 Bionic cũng duy trì vị trí dẫn đầu cả trên các ứng dụng khác như Geekbench, GFXBench và cả các tiêu chuẩn khác.


Đối với các tác vụ thông thường như duyệt web, xem phim, khởi động ứng dụng,... thì quá đơn giản đối với iPhone Xs Max. Cảm giác trải nghiệm vô cùng "đã", mọi thứ được xử lý nhanh chóng, phản hồi tức thì và gần như 100% không xảy ra hiện tượng khựng, lag khi sử dụng.

Trải nghiệm thêm với trò chơi "quốc dân" Liên Quân Mobile, thật sự không có gì phải phàn nàn về hiệu năng trên thiết bị này. Máy xử lý các thao tác như di chuyển, xoay người, tung chiêu một cách hoàn hảo, nhanh chóng.

Và đặc biệt, màn hình lớn 6.5 inch trên iPhone Xs Max chơi game đã và sướng lắm các bạn ơi!!


3. iPhone mượt là nhờ iOS?

"iPhone mượt nhờ phần mềm iOS" là câu nói vẫn đúng cho đến bây giờ, phần mềm là điều tuyệt vời nhất mà Apple đã đem đến cho người sử dụng iPhone, và iPhone Xs Max không nằm ngoài cuộc chơi.

Với màn hình kích thước lớn lên đến 6.5 inch, việc sử dụng iPhone XS Max bằng một tay là một thử thách khá khó khăn, tuy nhiên phím ảo (Home ảo) đã hỗ trợ tốt trong tình huống này. Bạn có thể tự thiết lập các cử chỉ ảo như: Chạm 1 lần để ẩn ứng dụng, chạm 2 lần để về đa nhiệm hay nhấn giữ để khóa màn hình,...

Nói chung là phần trải nghiệm người dùng thì iOS trên iPhone hiện nay đang làm rất tốt và đáp ứng gần như hoàn hảo những thói quen và hành vi nhỏ của người dùng trên chiếc điện thoại thông minh.


Có một điểm mình trải nghiệm rồi nhưng chưa rõ là nó có nhanh hay không, đó là FaceID trên iPhone Xs Max. Apple công bố FaceID thế hệ mới giúp nhận diện và mở khóa nhanh hơn, nhưng thực tế mình chưa cảm nhận được thao tác này nhanh hơn bao nhiêu so với iPhone X trước đây.

Có lẽ do mình chỉ mới test máy một vài lần, AI của FaceID chưa "học" đủ để nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác hơn. Bù lại, ưu điểm của iPhone Xs Max theo mình thấy là nhờ màn hình lớn, phần FaceID được bố trí cao hơn nên khi đưa lên mặt để mở khóa cho cảm giác thuận tiện hơn.


4. Camera iPhone chụp "auto-đẹp"?

Không có quá nhiều nâng cấp về chất lượng camera trên iPhone Xs Max so với "người tiền nhiệm" iPhone X, máy vẫn sở hữu cụm camera kép 12 MP + 12 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Tuy nhiên, Apple đã trang bị thêm tính năng điều chỉnh khẩu độ giúp can thiệp vào hiệu ứng xóa phông trên ảnh sau khi chụp, chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bài viết: Cách điều chỉnh khẩu độ camera trên iPhone Xs Max, iPhone Xs, iPhone Xr.


Xét về chất lượng thì ảnh trên iPhone Xs Max "dư" dùng và "thừa sức" để đem khoe với bạn bè và gia đình. Chất ảnh cho ra khá trung thực từ màu sắc đến màu da, mọi chi tiết đều được thể hiện đúng với vối tự nhiên của nó, không quá lố cũng không quá nhạt.



Đây cũng là ưu điểm về chất lượng hình ảnh của camera iPhone so với camera của các hãng khác, đã được nhiều chuyên gia công nghệ xác nhận! Và để "làm mới" một chút trong phần trải nghiệm camera iPhone Xs Max, mời các bạn xem clip vui của bạn Trung PP so sánh camera iPhone XS Max và Sony A7ii + Tamron 28-75mm.



5. Kết: Mua iPhone Xs Max hay không?
Giá bán chính hãng 33.990.000đ cho iPhone Xs Max phiên bản 64 GB, 37.990.000đ cho phiên bản 256 GB. Thực tế thì cũng không quá đắt, tiền nào của nấy mà, iPhone mới bao giờ cũng đáng mua và đáng để trải nghiệm!


Có thể nhiều bạn sẽ cho rằng giá iPhone Xs Max như vậy là quá cao, nhưng thực tế đã chứng minh, vòng đời của một sản phẩm iPhone lên đến 5 - 6 năm, bằng chứng là hiện nhiều người vẫn dùng iPhone 5s rất tốt và Apple vẫn còn hỗ trợ nâng cấp iOS mới.

Đồng thời, iPhone Xs Max đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ hơn, như: Màn hình to hơn 6.5 inch, dung lượng pin cao hơn 3.174 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh và đặc biệt là phân tai thỏ "to hơn". Nên mình (và nhiều bạn trong team) chốt là: Có tiền sẽ mua iPhone Xs Max liền!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA IPHONE 7PLUS VÀ 8

ĐÁNH GIÁ IPHONE XR: MỚI NHẤT