ĐIỂM MẶT 4 MẪU IPHONE TRONG TOP “BÁN CHẠY'” NHẤT

Mặc dù có những mẫu iPhone đã tới 3 năm tuổi, nhưng nhờ việc vẫn mang thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ cao cấp và tính ổn định lâu dài do chạy hệ điều hành iOS cũng sự sang trọng đến từ Apple nên vẫn đang được rất nhiều người dùng săn đón.


Đã từ lâu, các thiết bị iPhone của Apple dù là đời cũ hay đời mới đều thu hút một lượng lớn sự quan tâm của người dùng từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp. Tất cả là do Apple đã làm ra những thiết bị quá tốt so với những gì người dùng cần. Chính bởi vậy mà nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc iPhone luôn là những ưu tiên hàng đầu của những fan nhà Táo.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều mẫu iPhone cho người dùng lựa chọn, từ giá rẻ cho tới siêu đắt. Với những ai không dư dả về tài chính thì việc chọn mua cho mình một chiếc iPhone đời mới nhất không phải là một sự lựa chọn hợp lý và không phải ai cũng biết chọn mua smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Dưới đây Sforum sẽ tổng hợp top các thiết bị iPhone đang được bán rất chạy hiện nay.

iPhone 7 Plus 32GB


Đứng đầu danh sách không ai khác chính là chiếc iPhone 7 Plus. Mặc dù đã 3 năm tuổi, tuy nhiên iPhone 7 Plus vẫn chứng tỏ mình là một trong những chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm cuối năm 2019. Không giống như các thiết bị Android, iPhone 7 Plus hiện vẫn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ. Con chip Apple A10 kèm RAM 3GB vẫn đủ sức để chiến mượt tất cả các tựa game hiện tại ở mức cấu hình từ trung bình tới cao mà không gặp phải bất cứ hiện tượng giật lag nào.


Việc sử dụng hàng ngày cũng mang tới một trải nghiệm rất mượt mà với nền tảng iOS 12. Về khoản hỗ trợ phần mềm, iPhone 7 Plus vẫn sẽ có thể được hỗ trợ cập nhật iOS trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa nên người dùng không cần phải lo lắng việc không được cập nhật lên hệ điều hành mới. Sắp tới đây khi iOS 13 chính thức được phát hành, người dùng iPhone 7 Plus sẽ vẫn được trải nghiệm mượt mà hệ điều hành này.

iPhone X 64GB


Không thể phủ nhận iPhone X là một dòng sản phẩm đột phá của Apple sau 4 năm trung thành với ngôn ngữ thiết kế kiểu cũ. Sở hữu một thiết kế sang trọng với viền màn hình được làm mỏng gọn nhất, iPhone X mở ra một xu hướng mới mà rất nhiều các nhà sản xuất khác phải học theo sau này. Mặc dù đã 2 năm tuổi, nhưng những gì mà Apple trang bị cho iPhone X vẫn là những thứ tuyệt vời nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dùng từ giải trí, chụp ảnh, hay chỉ đơn giản làm một thiết bị liên lạc hàng ngày, iPhone X vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của nó.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone X vẫn đang là một trong những chiếc iPhone được người dùng săn đón nhiều nhất bởi máy có thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng tốt, trong khi giá lại rẻ hơn bộ đôi iPhone XS ra mắt năm ngoái, thậm chí vẫn còn nhận được cập nhật phần mềm trong ít nhất là 3 tới 4 năm nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MG_4584-2 Điểm mặt 4 mẫu iPhone luôn nằm trong top "bán chạy'" nhất tại




iPhone 8 Plus 64GB


Nếu bạn làm một người dùng trung thành với ngôn ngữ thiết kế cũ của Apple và không muốn lựa chọn các thiết bị iPhone X có màn hình “tai thỏ” khó chịu, vậy thì iPhone 8 Plus chính là chiếc iPhone dành cho bạn.



iPhone 8 Plus sở hữu một thiết kế và màn hình truyền thống tỷ lệ 16:9 tương tự như iPhone 7 Plus, cũng như có cấu hình ngang ngửa iPhone X, thậm chí còn có dung lượng RAM và pin cao hơn cả iPhone X, thì đây chính là một chiếc smartphone dành riêng cho các nhu cầu giải trí bởi con chip Apple A11 trên iPhone 8 Plus thừa sức có thể “cân” mượt mà các tựa game nặng hiện nay mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

Hiện tại, iPhone 8 Plus đang được bán ra vơi mức giá chỉ 17.150.000đ cho phiên bản 64GB hàng chính hãng Việt Nam

iPhone XS Max 64GB


iPhone XS Max hiện đang là chiếc iPhone mới nhất và mạnh mẽ nhất của Apple. Đây cũng là chiếc iPhone đắt nhất trong danh sách ngày hôm nay, phù hợp với những người dùng dư dả về tài chính cũng như cần một thiết bị tốt nhất của Apple.

Với iPhone XS Max, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, từ hiệu năng, thời lượng pin, chất lượng camera hay khả năng hỗ trợ phần mềm sau này. Tất cả những gì Apple trang bị trên iPhone XS Max đều là những gì tốt nhất. Thiết bị có thể được sử dụng ổn định trong vòng ít nhất là 3-4 năm tới mà không gặp bất cứ vấn đề gì về hiệu năng hay thiết kế lỗi thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DANANGPHONE.VN - CHUYÊN IPHONE XS MAX, UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA IPHONE 7PLUS VÀ 8

ĐÁNH GIÁ IPHONE XR: MỚI NHẤT