DANANGPHONE.VN - IPHONE 6 PLUS - ĐỜI CŨ, HÀNG MỚI

💎️ Máy nguyên bản, zin đét 100%
💎️ Ngoại hình đẹp mê ly, không một vết xước
Nhanh chân ghé ngay: #Danangphone đi ạ!
Click để xem thêm nào: http://danangphone.vn/


iphone 6 plus


Phân tích ưu điểm và nhược điểm của iPhone 6 Plus


Nếu như bạn không phải là người hiểu về các sản phẩm iPhone nói chung, iPhone 6 Plus nói riêng, có lẽ bạn sẽ không dễ dàng để tìm ra ưu điểm và nhược điểm của chúng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân tích những đặc điểm đó
Những nhân vật đại diện cho Blackberry Priv
Blackberry Priv - smartphone chạy Android đầu tiên của "Dâu Đen"
iPhone 6s cần gì trở nên hoàn hảo hơn?
Nếu như bạn không phải là người hiểu về các sản phẩm iPhone nói chung, iPhone 6 Plus nói riêng, có lẽ bạn sẽ không dễ dàng để tìm ra ưu điểm và nhược điểm của chúng. Vì thế, trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích những đặc điểm đó, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trước khi quyết định chọn mua một chiếc iPhone 6 Plus.
iphone 6 màn hình retina

Ưu điểm của iPhone 6 Plus

* Màn hình Retina HD 5,5 inch với độ phân giải cao
Sản phẩm iPhone 6 Plus được nâng cấp với màn hình cảm ứng điện dung 5,5 inch LED-backlit IPS LCD, độ phân giải lên tới 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh 401 ppi, cùng 16 triệu màu mang tới những trải nghiệm thú vị nhất về hình ảnh. 
Đa dạng các mẫu iphone 6 +


Bộ vi xử lý Apple A8 mới với 2 nhân tốc độ 1,4 GHz Cyclone (ARM v8-based) bên trong, iPhone 6 Plus cung cấp hiệu năng làm việc cực tốt, không thua kém bất kỳ một bộ xử lý 8 nhân nào trên điện thoại Android hiện nay, màn hình lớn cũng không phải là vấn đề. Bộ đồng xử lý coprocessor M8 hiệu quả hơn trong việc tập hợp các dữ liệu về chuyển động khác nhau với tốc độ nhanh hơn trước.


* Thanh toán điện tử thuận tiện và an toàn hơn.

Đối với một số người thích mua sắm online, sự tiện lợi và bảo mật thông tin cá nhân là 2 trong số những tiêu chí hàng đầu, các ứng dụng thanh toán của điện thoại 6 Plus hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đối tượng người sử dụng này. Sự tiện lợi và an toàn của Touch ID và Passbook với công nghệ NFC hỗ trợ người dùng thanh toán thông qua các hãng tín dụng hàng đầu như MasterCard, Visa, American Express với chỉ với một lần chạm duy nhất.

iphone 6 plus bạc 


* Tuổi thọ pin ngoài sức tưởng tượng.
So với người anh em iPhone 6, iPhone 6 Plus có tuổi thọ pin rất tốt. iPhone 6 Plus có dung lượng pin lên đến 2915 mAh (11,1 Wh), cung cấp nuồn năng lượng mạnh mẽ, cho phép bạn có thời gian đàm thoại lên đến 24h (3G), và thời gian chờ đáng kinh ngạc 384h (3G) và âm nhạc phát lại lên đến 80 giờ. Với chiếc iPhone tuyệt vời này, bạn có thể xem video YouTube, giao tiếp với bạn bè hay nghe những bản nhạc hit mà không phải lo lắng về thời gian pin.
* Máy ảnh công nghệ cao hơn và cho ra những bức hình ấn tượng

Thiết kế tinh tế của iphone 6 plus
Ưu điểm iPhone 6 Plus là chiếc camera 8MP với độ phân giải 3264 x 2448 pixel, chống rung quang học, tự động lấy nét, và dual-LED flash. Hơn nữa, camera cảm biến iSight thế hệ mới với Focus Pixels và các tính năng video mới như 1080p HD tốc độ 60 fps, quay chậm tại 240 fps, và chế độ video thời gian trôi đi.

Nhược điểm


* Thiếu một số tính năng Android cho smartphone


Hiện nay, thị trường smartphone được chia chủ yếu là bởi Apple Phone và Android Phone, cạnh tranh ngày càng gay gắt. iPhone 6 Plus là một ví dụ điển hình. Một số tính năng 6 Plus lấy từ Android, như màn hình 5,5 inch, NFC, chat video, bàn phím tùy chỉnh,..Bên cạnh đó, iPhone 6 Plus thiếu hỗ trợ Android MicroSD và tốc độ dữ liệu hầu như chỉ lên đến Cat 4, 150Mbps so với tốc độ 300Mbps của LG G3.



* Pin không tháo rời Li-Po bất tiện


uu-nhuoc-diem-Phone-6-Plus

Pin không tháo rời Li-Po

Có ít nhất một điểm smartphone Android thậm chí còn tốt hơn so với iPhone 6 Plus là điện thoại Android hỗ trợ người dùng tự do lắp hoặc rút pin ra để sạc một cách độc lập. Với iPhone của Apple, bạn chỉ có thể sạc pin bằng cả chiếc iPhone, đôi khi dẫn đến sự bất tiện cho người sử dụng khi họ cần iPhone để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trong khi chiếc iPhone được cố định để nạp điện.

* Thiếu khả năng chống bụi và chịu nước


Mặc dù ra đời sau, iPhone 6 Plus mang lại sự ngạc nhiên với những thay đổi mang tính đột phá, ví dụ như màn hình hiển thị. Tuy nhiên, ngoại trừ màn hình hiển thị võng mạc với độ phân giải cao, có vẻ như không có sự đổi mới mang tính đột phá khác thậm chí thiếu khả năng chống bụi và chịu nước. Đây là điều mà đối thủ Galaxy S5 được Samsung tích hợp.

Tất cả các nhược điểm này đang được rất nhiều người mong mỏi sẽ được khắc phục trên iPhone 6s. Hi vọng Apple sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm này.

uu-nhuoc-diem-Phone-6-Plus

Galaxy S5 đã được trang bị tính năng chống nước còn thế hệ iPhone mới nhất thì không

Có thể bạn chưa biết: Chi phí sản xuất Samsung Galaxy S6 edge cao hơn cả iPhone 6 Plus và giá iPhone chính hãng tại các cửa hãng là khác nhau. Tuy nhiên bạn nên đến các của hàng uy tin để được đảm bảo chất lượng.

Khi so sánh với các dòng điện thoại cao cấp khác thì iPhone luôn được đánh giá cao. Hiện nay giá iPhone 5 và giá iPhone 5s đã giảm khá nhiều so với khi ra mắt. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc điện thoại chính hãng và thời thượng này hãy đến với danangphone.vn  nhé.
Mua ngay iphone 6 plus tại Danangphone.n

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DANANGPHONE.VN - CHUYÊN IPHONE XS MAX, UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA IPHONE 7PLUS VÀ 8

ĐÁNH GIÁ IPHONE XR: MỚI NHẤT